Warning: mysqli_real_connect(): Headers and client library minor version mismatch. Headers:100508 Library:30122 in /home/nhpga8l3/public_html/wp-includes/wp-db.php on line 1653
Thư chúc tết của Tổng Giám đốc | PHÚC GIA AN GROUP

Thư chúc tết của Tổng Giám đốc

Nhân dịp Xuân mới, Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên PGA Group và gia đình những lời chúc nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất!

Năm 2021 với nhiều dấu ấn qua đi, Phúc Gia An Group đã đi được một chặng đường với nhiều thành tựu đã được ghi nhận trong hệ thống. Những đánh giá cao của khách hàng, đối tác trong thời gian qua luôn là động lực thúc đẩy tất cả chúng ta, từ Ban lãnh đạo tới từng cán bộ nhân viên, tận tâm hơn trong từng công việc.

2022 sẽ là một năm mới với nhiều cơ hội mới, khó khăn và thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết “chung một mái nhà, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm”, Phúc Gia An Group sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn để chinh phục đỉnh cao mới thành công hơn, vẻ vang hơn. Tôi hy vọng mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở cương vị nào luôn cố gắng hơn nữa và lấy kim chỉ nam là tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đối tác để xây dựng vững chắc hơn nữa thương hiệu PGA Group. Các cán bộ nhân viên nhìn lại năm qua để hướng về phía trước, để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam!

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chào đón Xuân Nhâm Dần 2022, Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty xin chúc toàn thể cán bộ CNV, cổ đông, Quý đối tác một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn!

Thân ái.

Tổng giám đốc
Phạm Tiến Hà

 

02485899999